Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 87 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp marketing cho việc huy động vốn tại ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng NgãiNguyễn, Hữu đạt; TS. Võ, Quang Trí
2022Áp dụng QFD và mô hình SERVQUAL để cải tiến chất lượng - Bệnh viện đa khoa trung ươngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thị Thạch Cẩm
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon TumGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phùng, Văn Mạnh
2022Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Đình Tuyền
2022Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND LàoGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Phoudthasone, Heuangphengdy
2022Chiến lược kinh doanh thực phẩm thịt bò ở thị trường Thành phố Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm; Nguyễn, Châu Anh Toàn
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT PolytechnicTS. Phan, Hoàng Long; ThS. Hoàng, Nhật Linh
2022Hoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần tổ chức sự kiện D2 EventsTS. Đường, Thị Liên Hà; Trần, Tấn Đạt
2022Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Dung QuấtTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Ngô, Thị Nữ
2022Hoàn thiện công tác quản trị dự án đầu tư xây dựng cấp điện các phụ tải khu công nghiệp Vsip Quảng Ngãi qua trạm biến áp chuyên dùng của Công ty Điện lực Quảng NgãiGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Việt Tân