Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 63 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bình ĐịnhTS. Đoàn, Gia Dũng; ThS. Trần, Quốc Việt
2017Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Yang Ming ShippingTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Đinh, Thị Bích Diễm
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone ĐắK LắKPGS.TS. Lê, Văn Huy; Lê, Thị Nga
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi đến mua sản phẩm tại FPT shop Tam KỳGS.TS Lê, Thế Giới; Trần, Thạnh Bình
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị CO.OPMART Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng NamPGS. TS. Lê, Thế Giới; Vũ, Thị Kim Thắm
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà NẵngPGS.TS.Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Nguyễn, Thị Tuý Vân
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương - chi nhánh Hội AnTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Thị Hồng Yến
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp thị trường máy tính bảng ở Đà NẵngTS Đặng, Văn Mỹ; Lê, Thị Kim Ánh
2015Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần vận tải đa phương thứcPGS.TS Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Tú
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP An Bình- Chi nhánh Đà Nẵng.TS Trương, Hồng Trình; Nguyễn, Minh Đức