Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 57 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - CN Đăk LăkLê, Văn Huy; Nguyễn, Trung Chinh
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.GS.TS. Trương, Bá Thanh.; Lê, Duy Thịnh
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Quảng BìnhTS. Đường, Thị Liên Hà; Ths. Nguyễn, Hữu Thọ
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star TelecomGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Anouvong, Alounny
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; Huỳnh, Tấn Trung
2009Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà NẵngTS. Bùi, Quang Bình; Trần, Khánh Ngọc
2020Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố NúiPGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Văn Huy; Trần, Thị Yến Oanh
2015Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng NN & PTNT Việt nam, chi nhánh Đắk LắkGS.TS. Lê, Thế giới; Thái, Hoàng Kiên
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang