Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 28 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Đinh, Ngọc Tân
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star TelecomGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Anouvong, Alounny
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; Huỳnh, Tấn Trung
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt NamTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Trương, Thị Ngọc Thảo
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon TumGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phùng, Văn Mạnh
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia LaiTS. Trần, Trung Vinh; ThS Đào, Văn Cường
2020Đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Nguyễn, Thị Kim Huệ
2022Đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Bamboo AirwaysGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Duy Hải
2018Đo lường chất lượng dịch vụ khách sạn: Nghiên cứu đối với khách sạn Sài Gòn Tourance thành phố Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Trần, Nam Thái