Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Quản trị kinh doanh (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 28 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Đinh, Ngọc Tân
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star Telecom
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
ThS. Anouvong, Alounny
2022
Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERF
TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
;
Huỳnh, Tấn Trung
2021
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Trương, Thị Ngọc Thảo
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Phùng, Văn Mạnh
2021
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãi
TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia Lai
TS. Trần, Trung Vinh
;
ThS Đào, Văn Cường
2020
Đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
TS. Đường, Thị Liên Hà
;
ThS. Nguyễn, Thị Kim Huệ
2022
Đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Bamboo Airways
GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Nguyễn, Duy Hải
2018
Đo lường chất lượng dịch vụ khách sạn: Nghiên cứu đối với khách sạn Sài Gòn Tourance thành phố Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Trần, Nam Thái
Discover
Author
1
Cao, Anh Thảo
1
Cao, Đức Thiện
1
Huỳnh, Tấn Trung
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Anh Dũng
1
Lê, Thị Duyên
1
Lê, Thị Ánh Tuyết
1
Nguyễn, Duy Hải
1
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
1
Nguyễn, Thị Trang
.
next >
Subject
5
Khách hàng
5
Sự hài lòng
3
Khách sạn
2
Dịch vụ ngân hàng
1
Bamboo Airways Đà Nẵng
1
Bán lẻ
1
Bảo hiểm y tế
1
Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi
1
Công ty Sky Telecom
1
Cảng hàng không
.
next >
Date issued
2
2023
4
2022
6
2021
4
2020
3
2019
1
2018
2
2017
2
2016
2
2014
2
2013
.
next >