Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Xây dựng thương hiệu Trà sâm Ngọc Linh TuMơRông của CÔNG TY CỔ PHẦN SÂM NGỌC LINH TUMƠRÔNG KON TUMTS. Lê, Thị Minh Hằng; Lê, Thị Tiến
2016Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu DELL, tại thị trường máy tính xách tay Miền TrungTS Trần, Trung Vinh; Nguyễn, Thị Thu Hoài
2017Nghiên cứu tác động của thông điệp lên hành vi gắn kết của ngƣời dùng trên trang thƣơng hiệu: trƣờng hợp Facebook tại Việt NamTS. Võ Quang Trí; ThS. Nguyễn Thị Ánh Sương,
2017Phát triển thương hiệu Thành phố Đà Nẵng đối với nhà đầu tư: tiếp cận dựa trên chie số năng lực cạnh tranh cấp Tỉnh(PCI)PGS.TS Lê, Văn Huy; Đỗ, Việt Hồng
2018Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk NôngTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Văn Lưu
2017Phát triển thương hiệu nông sản - ứng dụng cho vùng rau sạch VietGap Túy Loan, Đà NẵngPGS.TS. Phạm Thị Lan, Hương; ThS. Võ Linh, Hà
2018Định vị thương hiệu BonPas trên thị trường bánh ngọt tại Đà NẵngPGS.TS.Trương, Hồng Trình; ThS. Phan, Thị Thái Bình
2017Giải pháp truyền thông cho thương hiệu xí nghiệp xây dựng Thiên Lâm, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon TumTS. Đặng, Văn Mỹ; Trương, Đặng Nhật Yên
2012Phát triển thương hiệu công ty TNHH truyền thông MEGASTAR - Chi nhánh Đà Nẵng (MEGASTAR CINEPLEX DANANG).PGS.TS Lê Thế Giới; Ngô Ngọc Hậu
2022Giải pháp truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel tại địa bàn tỉnh Kon TumPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương; Diệp, Trung Kiên