Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu công ty lữ hành VitoursTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Trần, Thị Bảo Khánh
2017Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG ĐATATS Võ, Quang Trí; Vũ, Huy Bình
2018Nghiên cứu xây dựng bản đồ định vị các thương hiệu xi măng tại thị trường Đà NẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; ThS.Trần, Thị Thảo Nguyên
2011Phát triển thương hiệu Vinatex Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Thu Hương; Đặng, Thị Thanh Thương
2012Xây dựng kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu cho Đại học Đông Á Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thu; ThS. Trần, Thị Nhật Quỳnh
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu: Trường hợp truyền miệng trên Webtretho com và Lamchame.comTS Võ, Quang Trí; Nguyễn, Thảo Thanh
2011Phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.TS Lâm, Minh Châu; Phạm, Thị Phương Thảo
2015Phát triển thương hiệu "Ẩm thực Trần" của công ty TNHH MTV Ẩm thực TrầnPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Nguyễn, Thị Ngọc Diệp
2016Phát triển thương hiệu cà phê Thu HàPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Đỗ, Quốc Thịnh