Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương tỉnh Kon TumTS. Nguyễn Xuân, Lãn; Cao Kiến, Quốc
2017Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đà NẵngGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Lê, Thị Thùy Linh
2023Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của MobiFone tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thị Huyền
2019Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Huyện EaH’leo-Bắc Đăk LăkPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Nguyễn, Tấn Hiệu
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng.Nguyễn, Thanh Liêm; Lê, Thị Mỹ Hạnh
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định.Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Hữu An
2011Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Xăng dầu khu vực VPGS.TS Lê, Thế Giới; Vương, Văn Đãi
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga Chi nhánh Đà NẵngTS. Đoàn, Gia Dũng; Trần, Thanh Thuận
2012Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Phù Cát tỉnh Bình Định.Đoàn, Gia Dũng; Kiều, Đức Tiến
2022Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Phan, Thị Ngọc Diệp