Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình cáp SCTV của công ty TNHH truyền hình cáp SAIGONTOURIST tại Quảng NgãiGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Tôn Xuân Phước
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Viettel tại Bình Định.PGS.TS Lê, Thế Giới; Lê, Thị Tuyết Trinh
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty cổ phần truyền hình cáp sông Thu.TS. Nguyễn, Quốc Tuấn; Ngô, Thị Yến Phi
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của người lao động tại công ty cổ phần dệt may Hoà thọ - Đông HàTS Nguyễn, Thị Bích Thu; Đoàn, Thị Lan Hương
2011Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản tại các ngân hnàg trên địa bàn Thành phố Kon Tum.PGS.TS Nguyễn Trường Sơn; Đinh Quang Tuấn
2013Nghiên cứu chỉ số trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) ứng dụng tại công ty cổ phần dệt may 29/3TS Đường, Thị Liên Hà; ThS. Phạm, Thị Thanh Hương
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Tổng công ty Điện lực Miền TrungTS. Nguyễn, Thị Bích Thu; Bùi, Thị Cẩm Thư
2014Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đén chất lượng dịch vụ đào tạo tại trương Đại Học Đông Á Đà Nẵng.TS. Phạm, Thị Lan Hương; ThS. Trần, Hữu Tuyên
2016Nghiên cứu trách nhiệm xã hội của ngân hàng SHB Đà NãngPGS. TS. Lê, Văn Huy; Mai, Thị Như Quý
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank- chi nhánh Ngũ Hành Sơn Đà NẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; Cao, Thị Hoa