Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua xe tay ga của người tiêu dùng tại thành phố Đà NẵngGS.TS Lê, Thế Giới; Trần, Thị Pha Nhi
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Hoa
2017Sự gắn kết của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nghiên cứu thực tiễn đối với áo sơ mi nam An PhướcPGS.TS Lê, Văn Huy; Hồ, Thị Hoài Thương
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng ở các siêu thị tại Thành phố Đà NẵngPhạm, Thị Lan Hương; Cao, Thị Thu An
2017Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG ĐATATS Võ, Quang Trí; Vũ, Huy Bình
2014Nghiên cứu ảnh hưởng của tính vị chủng đến ý định mua hàng nội của người tiêu dùng- Trường hợp sản phẩm bánh kẹo tại thị trường Thành Phố Đà Nẵng.TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Trần, Kim Dung
2023Nghiên cứu ý định sử dụng đối với sản phẩm smarthome tại thị trường Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Đặng, Lê Trung
2017Các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Lê, Thị Thùy Dung
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với truyền hình internetTS Đoàn, Thị Liên Hương; ThS.Đỗ, Xuân Tiến
2017Phân đoạn thị trường người têu dùng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam theo cách tiếp cận về phong cách sốngPGS.TS Lê, Văn Huy; Mai, Thị Thảo Chi