Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Những nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại Khách sạn DLG Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên; Trương, Anh Nga
2019Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của các khách sạn 4 sao Brilliant tại Thành phố Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Th. Hà, Thị Thanh Tâm
2018Đo lường chất lượng dịch vụ khách sạn: Nghiên cứu đối với khách sạn Sài Gòn Tourance thành phố Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Trần, Nam Thái
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà NẵngGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Trương, Thị Lan Hương
2013Quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng.Trương, Sỹ Quý; Đào, Thị Kim Quý
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ lưu trú tại khách sạn Seahorse Hotel & Hostel trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS. TS. Lê, Văn Huy; Từ, Ánh Dương
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵng.Sỹ Quý, Trương; Thanh Hồng, Lê
2016Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn GREEN PLAZA Đà NẵngPGS.TS. Lê, Văn Huy; Phạm, Thị Lệ Xuân
2016Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức : nghiên cứu tại câc khách sạn trên địa bàn thành phố Đà nẵngTS.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, lê kiều Tiên
2012Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Hội AnTS. Phạm, Thị Lan Hương; Tôn, Thất Dũng