Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Áp dụng QFD và mô hình SERVQUAL để cải tiến chất lượng - Bệnh viện đa khoa trung ươngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thị Thạch Cẩm
2018Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo – Tình huống tại trường Cao đẳng Thương mạiTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Thị Yến Linh
2012Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khoa nội bệnh viện Đà NẵngTS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Đăng Quang
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử: So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và AirpayTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hà Khiêm
2013Nghiên cứu chất lượng giảng dạy tại trường cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt HànLê, Thế Giới; Dương, Thị Thu Trang
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty giao nhận và vận chuyển Indo TrầnTS. Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Trần Thị Tố Uyên
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS.Võ, Thị Quỳnh Nga; ThS.Đặng, Quốc Bảo
2014Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIVD của khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.PGS.TS Lê, Văn Huy; Phạm, Duy Hoà
2020Đánh giá chất lượng website VNPT khảo sát tại Quảng BìnhTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Phạm, Thị Thanh Lam
2013Quản trị chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của taxi Tiên SaNguyễn, Trường Sơn; Trần, Thị Thu Hà