Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Quản trị kinh doanh (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 57 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Cao, Thị Hoàng Quyên
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.
Trương, Bá Thanh
;
Nguyễn, Hồng Quang
2014
Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng(HGI)
PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
ThS. Nguyễn, Hồng Hạnh
2018
Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk Lăk
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
Đào, Duy Hiệp
2016
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng
PGS.TS. Lê, Thế Giới
;
Nguyễn, Thị Quỳnh
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Phạm, Thị Bá Linh
2020
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
PGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên
;
ThS. Nguyễn, Thị Thanh Nga
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.
Lê, Văn Huy, PGS.
;
Đào, Ngọc Châu
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.
TS. Ngô, Thị Khuê Thư
;
Đỗ, Thị Như Ngân
2023
Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵng
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
Discover
Author
1
Bùi, Minh Kha
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
1
Hoàng, Dung
1
Huỳnh, Tiến Đại
1
Huỳnh, Tấn Trung
1
Hồ, Thị Tuyết
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Duy Thịnh
1
Lê, Thành Phương
.
next >
Subject
15
Sự hài lòng
8
Quản trị
7
Quản trị
5
Chất lượng dịch vụ
5
Sự hài lòng
4
Lòng trung thành
2
Marketing
2
Nhân tố ảnh hưởng
2
Viễn thông
1
Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.
.
next >
Date issued
13
2020 - 2023
43
2010 - 2019
1
2009 - 2009