Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 58 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng NamTrương, Sỹ Quý; Lê, Thị Kim Phượng
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giáo viên đối với sản phẩm sách giáo khoa tiếng Anh bậc trung học phổ thông của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS. Lê Thế, Giới; ThS. Trần Trọng, Hiếu
2018Nghiên cứu mức độ hài lòng của giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳngTS.Nguyễn, Thị Mỹ Hương; ThS.Trần, Thị Thu Dung
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãi.TS. Trần Phước Trữ; Bùi Mỹ Kiều
2018Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Thị Hoàng Quyên
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Hồng Quang
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà NẵngPhạm, Thị Lan Hương; Trần, Nam Trang
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhLê, Thế Giới; Châu, Minh Bình
2014Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau khi bán đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng tại siêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵngĐường, Thị Liên Hà; Lê, Thị Nghị
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Bá Linh