Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 43 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng(HGI)PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Nguyễn, Hồng Hạnh
2018Hoàn thiện chính sách truyền thông cho dịch vụ 4G của Viettel Đăk LăkGS. TS. Lê, Thế Giới; Đào, Duy Hiệp
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà NẵngPGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Quỳnh
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.PGS.TS Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Bá Linh
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.Lê, Văn Huy, PGS.; Đào, Ngọc Châu
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Đỗ, Thị Như Ngân
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Đà NẵngPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương; Nguyễn, Hữu Lâm
2014Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Lâm Nghiệp Ba Tơ.TS. Lê, Dân; Nguyễn, Nhất Võ Anh
2014Quản trị lực lượng bán hàng tại công ty bảo hiểm BIDV Đà Nẵng.TS. Đoàn, Gia Dũng; Phan, Quang Chiến
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.GS.TS Trương, Bá Thanh; Hoàng, Dung