Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Quản trị kinh doanh (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 43 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động trả trước của mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
PGS.TS. Đào Hữu, Hòa
;
ThS. Nguyễn Hữu, Toàn
2019
Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện EaH’Leo – Bắc Đắk Lắk
TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Ths. Trần, Anh Tuấn
2018
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵng
TS Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.
TS. Phạm, Thị Lan Hương
;
Huỳnh, Tiến Đại
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Phan, Ngọc Thành Nhân
2014
Quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang).
PGS.TS Đào, Hữu Hoà
;
Võ, Châu Quỳnh Phương
2014
Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.
PGS.TS Lâm, Chí Dũng
;
Hồ, Thị Tuyết
2018
Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Cao, Thị Hoàng Quyên
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.
Trương, Bá Thanh
;
Nguyễn, Hồng Quang
Discover
Author
1
Bùi, Minh Kha
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
1
Hoàng, Dung
1
Huỳnh, Tiến Đại
1
Hồ, Thị Tuyết
1
Lê, Duy Thịnh
1
Lê, Thành Phương
1
Lê, Thị Ngọc Oanh
1
Nguyễn, Nhất Võ Anh
.
next >
Subject
10
Sự hài lòng
7
Quản trị
5
Quản trị
5
Sự hài lòng
3
Lòng trung thành
2
Marketing
2
Viễn thông
1
Agribank, chi nhánh Đăk Lăk.
1
Bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột
1
Chi nhánh ngân hàng TMCP đầu t...
.
next >
Date issued
8
2019
5
2018
2
2017
4
2016
3
2015
14
2014
3
2013
4
2012