Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Quản trị kinh doanh (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 58 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam
Trương, Sỹ Quý
;
Lê, Thị Kim Phượng
2017
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giáo viên đối với sản phẩm sách giáo khoa tiếng Anh bậc trung học phổ thông của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
PGS.TS. Lê Thế, Giới
;
ThS. Trần Trọng, Hiếu
2018
Nghiên cứu mức độ hài lòng của giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng
TS.Nguyễn, Thị Mỹ Hương
;
ThS.Trần, Thị Thu Dung
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãi.
TS. Trần Phước Trữ
;
Bùi Mỹ Kiều
2018
Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng
TS Nguyễn, Thị Bích Thủy
;
Cao, Thị Hoàng Quyên
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.
Trương, Bá Thanh
;
Nguyễn, Hồng Quang
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng
Phạm, Thị Lan Hương
;
Trần, Nam Trang
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
Lê, Thế Giới
;
Châu, Minh Bình
2014
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau khi bán đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng tại siêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵng
Đường, Thị Liên Hà
;
Lê, Thị Nghị
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Phạm, Thị Bá Linh
Discover
Author
1
Bùi Mỹ Kiều
1
Bùi Thị Thúy Tiên
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Châu, Minh Bình
1
Hoàng, Dung
1
Hoàng, Hồ Anh Đào
1
Hồ, Hồng Minh
1
KHITSAMAY, THONGMANYVONG
1
Lê, Thị Kim Phượng
1
Lê, Thị Nghị
.
next >
Subject
10
Khách hàng
5
Nhân viên
4
Dịch vụ hành chính công
3
Dịch vụ
3
Nghiên cứu
2
Chất lượng dịch vụ
2
Du khách
2
Ngân hàng đầu tư và phát triê...
2
Nhân tố
2
Nhân tố ảnh hưởng
.
next >
Date issued
4
2019
6
2018
11
2017
2
2016
1
2015
16
2014
11
2013
7
2012