Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 57 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh Quận Cẳm Lệ Thành phố Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Phương Hạnh
2014Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của người lao động tại công ty cổ phần VINACONEX 25PGS.TS Lê, Thế Giới; Lương, Thị Thu Hà
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Coopmart Quy NhơnTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Nguyễn, Toàn Chương
2017Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại UBND Thị xã Gia Nghĩa, Tỉnh Đắk NôngTS Lê, Dân; Hà, Trung Hiếu
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia LaiTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Đặng, t Thị Hiền
2016Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụn khám chữa bệnh tại bệnh viện Tỉnh Xekoong - LàoTS Lê, Dân; Sengalun, Phommanivong
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP đầu khí toàn cầu, chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Trần, Đình Khôi Nguyên; ThS. Trần, Thị Hiền Dung
2014Nghiên cứu sự hài lòng của du khách tại khu du lịch Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi.PGS.TS. Lê, Văn Huy; ThS. Vũ, Thị Thùy Trinh
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà NẵngPGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Quỳnh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên văn phòng, tại Thành phố Kon TumTS Đoàn, Gia Dũng; Huỳnh, Ngô Công Nương