Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 43 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động trả trước của mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Đà NẵngPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Nguyễn Hữu, Toàn
2019Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện EaH’Leo – Bắc Đắk LắkTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Ths. Trần, Anh Tuấn
2018Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”PGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Huỳnh, Tiến Đại
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.PGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Ngọc Thành Nhân
2014Quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang).PGS.TS Đào, Hữu Hoà; Võ, Châu Quỳnh Phương
2014Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng.PGS.TS Lâm, Chí Dũng; Hồ, Thị Tuyết
2018Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Cao, Thị Hoàng Quyên
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Hồng Quang