Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 43 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - khảo sát tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy NhơnGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Hoàng, Thị Nhã Phương
2019Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Lao TelecommunicationsGS.TS. Lê, Thế Giới; ThS. Xayavong, Phimpha
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị co.op Mark Kon TumPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ; Trần, Thanh Hiếu
2013Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại công ty DANATRANSLê, Thế Giới; Phan, Thị Diễm Thuý
2018Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty bảo hiểm PJICO Đà Nẵng (Petrolimex)GS.TS Nguyễn, Trường Sơn; ThS. Phan, Công Hiếu
2019Giải pháp Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Ea RalTS. Lê, Thị Minh Hằng; Ths. Nguyễn, Phúc Huy
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng NgãiPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Quốc Đạt
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà NẵngTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Nguyễn, Tuấn Vương
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Quảng NamTrương, Bá Thanh; Bùi, Minh Kha
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột.TS. Phạm, Thị Lan Hương; Đỗ, Mạnh Hoàng