Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 31 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại khoa nội bệnh viện Đà NẵngTS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Đăng Quang
2016Hoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại công ty Bách Khoa computer trên thị trường Đà NẵngPGS.TS. Đào, Hữu Hòa; Trần, Thiện Ngân
2019Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon TumPGS.TS. Đặng, Văn Mỹ; Ths. Vi, Hữu Trung
2012Phát triển dịch vụ E-Banking tại ngân hàng NNo& PTNT chi nhánh Quảng NgãiNguyễn, Xuân Lãn; Trần, Thị Thanh Hương
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử: So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và AirpayTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hà Khiêm
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà NẵngGS. TS. Lê, Thế Giới; Trần, Thị Ái Thảo
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội AnPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2012Hoàn thiện chính sách phân phối dịch vụ viễn thông di động tại thị trường Quãng Ngãi của chi nhánh Viettel Quãng Ngãi.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, Anh Thi
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ tiếp nhận và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội tại bảo hiểm xã hội Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà NẵngTS.Trương, Sỹ Quí; Nguyễn, Thanh Hoa
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS.Võ, Thị Quỳnh Nga; ThS.Đặng, Quốc Bảo