Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 107 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng NgãiTS. Đoàn, Thị Liên Hương; Nguyễn, Thị Trang
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy
2021Giải pháp marketing cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng NgãiPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Thu Tuyết
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty giao nhận và vận chuyển Indo TrầnTS. Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Trần Thị Tố Uyên
2021Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – Chi nhánh Quảng NgãiTS. Võ, Quang Trí; Trần, Thị Ngọc My
2021Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2025TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Lê Thùy Vân
2021Phát triển nguồn nhân lực tại công ty trách nhiệm hữu hạn tập đoàn Sun World, thành phố Đà NẵngGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thị Dịu
2021Quản trị lực lượng bán đối với khách hàng tổ chức tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Quảng NamTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Văn Quốc
2021Đo lường chất lượng dịch vụ cảng biển tại Công ty cổ phần Cảng Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Hồ, Thị Bích Nga
2021Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty Điện lực Quảng BìnhTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Trần, Xuân Thắng