Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 24 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di dộng Vinaphone trên địa bàn Thành phố Đà NẵngTS Trương. Sỹ Quý; Nguyễn , Hằng Trang
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Kon TumTS.Đoàn, Ngọc Phi Anh; Nguyễn, Tố Uyên
2016Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên chính quy đối với dịch vụ giáo dục tại trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Đỗ, Thị Thu Thảo
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh Quận Cẳm Lệ Thành phố Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Nguyễn, Thị Phương Hạnh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng VINAPHONE tại Gia LaiTS. Nguyễn, Phúc Nguyên; Đặng, t Thị Hiền
2016Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụn khám chữa bệnh tại bệnh viện Tỉnh Xekoong - LàoTS Lê, Dân; Sengalun, Phommanivong
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà NẵngPGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Quỳnh
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên văn phòng, tại Thành phố Kon TumTS Đoàn, Gia Dũng; Huỳnh, Ngô Công Nương
2016Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng Hàng Không VIETJET AIRTS Trương, Sỹ Quý; Nguyễn, Thị Dạ Lam