Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Quản trị kinh doanh (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERF
TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
;
Huỳnh, Tấn Trung
2020
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi
PGS. TS Lê, Thế Giới
;
ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2020
Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng Bình
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2021
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãi
TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
PGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm
;
ThS. Trần, Thị Kim Chi
2020
Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon Tum
PGS.TS Đặng, Văn Mỹ
;
ThS.Nguyễn, Đại Đồng
2020
Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Lệ Thủy Quảng Bình
TS. Nguyễn, Quốc Tuấn
;
ThS. Phạm, Minh Tuấn
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
Ladsaphon, Bounthavy
2020
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
PGS. TS Lê, Văn Huy
;
Lê, Tấn Anh Vũ
2020
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
TS.Đường, Thị Liên Hà
;
ThS.Tô, Thái Sơn
Discover
Author
1
Huỳnh, Tấn Trung
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Tấn Anh Vũ
1
Nguyễn, Công Quốc
1
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
1
Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
1
ThS. Trần, Thị Kim Chi
1
ThS. Nguyễn, Thị Thanh Nga
1
ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
1
ThS. Phạm, Minh Tuấn
.
next >
Subject
5
Sự hài lòng
4
Chất lượng dịch vụ
3
Quản trị
1
Công ty Sky Telecom
1
Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
1
Cửa hàng miễn thuế
1
Dịch vụ mạng
1
Head Honda Thương mại Quảng Ngãi
1
Lòng trung thành
1
mạng di động của Mobifone
.
next >
Date issued
1
2023
2
2022
3
2021
7
2020