Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30546
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorTrần, Thiện Ngân-
dc.date.accessioned2016-05-06T05:42:33Z-
dc.date.available2016-05-06T05:42:33Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation95Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30546-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong kinh doanh. - Làm rõ thực trạng các chính sách marketing đối với dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại công ty Bách Khoa Computer trên thị trường Đà Nẵng. - Hoàn thiện chính sách Marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại công ty Bách Khoa Computer trên thị trường Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động của công ty Bách Khoa Computer trên thị trường Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động của công ty Bách Khoa Computer trên thị trường Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectCông ty Bách Khoa computer trên thị trường Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho dịch vụ cung ứng điện thoại di động tại công ty Bách Khoa computer trên thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt371.45 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn1.67 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.