Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nho Thi-
dc.date.accessioned2016-05-06T05:37:06Z-
dc.date.available2016-05-06T05:37:06Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation114Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30545-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận quản trị quan hệ khách hàng- quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn Đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội CN Quảng Nam Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội CN Quảng Namvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TPCP Sài Gòn- Hà Nội CN Quảng Nam Chương 3: Một số giải pháp quản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TPCP Sài Gòn- Hà Nội CN Quảng Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội chi nhánh Quảng Namvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt797.22 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn1.7 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.