Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Đạt-
dc.date.accessioned2016-05-06T02:27:22Z-
dc.date.available2016-05-06T02:27:22Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation80Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30540-
dc.description.abstract- Xác định các nhân tố ảnh hƣớng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi và nhân tố nào có tác động nhiều nhất. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - CN tỉnh Quảng Ngãi. Kết quả nghiên cứu sẽ hữu ích cho ngân hàng trong quản lý và nâng cao sự hài lòng đối với dịch vụ tiền gửi. - Hàm ý một số chính sách và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - CN tỉnh Quảng Ngãi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectTiền gởivi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT-NGUYENQUOCDAT.pdfTóm tắt363.32 kBAdobe PDF Sign in to read
LV-NGUYENQUOCDAT.pdfToàn văn1.8 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.