Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30540
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi
Authors: Nguyễn, Quốc Đạt
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Khách hàng;Tiền gởi;Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi
Issue Date: 2016
Publisher: Trường ĐHKT - ĐHĐN
Citation: 80Tr.
Abstract: - Xác định các nhân tố ảnh hƣớng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi và nhân tố nào có tác động nhiều nhất. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - CN tỉnh Quảng Ngãi. Kết quả nghiên cứu sẽ hữu ích cho ngân hàng trong quản lý và nâng cao sự hài lòng đối với dịch vụ tiền gửi. - Hàm ý một số chính sách và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi của ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - CN tỉnh Quảng Ngãi.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT-NGUYENQUOCDAT.pdfTóm tắt363.32 kBAdobe PDF Sign in to read
LV-NGUYENQUOCDAT.pdfToàn văn1.8 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.