Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bảo Khánh-
dc.date.accessioned2016-04-29T09:06:07Z-
dc.date.available2016-04-29T09:06:07Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30459-
dc.description.abstractGiá trị thƣơng hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thƣơng hiệu. Sự thành công của một thƣơng hiệu phụ thuộc vào mức độ giá trị mà khách hàng cảm nhận đƣợc. Chính vì vậy, “nghiên cứu giá trị thương hiệu” là một vấn đề đáng quan tâm của các doanh nghiệp ngày nay, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam trong xu hƣớng cạnh tranh toàn cầu.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu công ty lữ hành Vitoursvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdf455.34 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf1.67 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.