Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30459
Title: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu công ty lữ hành Vitours
Authors: Trần, Thị Bảo Khánh
Advisor: TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Thương hiệu;Lữ hành
Issue Date: 2015
Abstract: Giá trị thƣơng hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thƣơng hiệu. Sự thành công của một thƣơng hiệu phụ thuộc vào mức độ giá trị mà khách hàng cảm nhận đƣợc. Chính vì vậy, “nghiên cứu giá trị thương hiệu” là một vấn đề đáng quan tâm của các doanh nghiệp ngày nay, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam trong xu hƣớng cạnh tranh toàn cầu.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdf455.34 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf1.67 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.