Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hải-
dc.date.accessioned2016-04-29T08:16:26Z-
dc.date.available2016-04-29T08:16:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30457-
dc.description.abstractS$ phát minh ra Internet là mot trong nh%ng phát minh vi d i nhât c&a loài ng i vào nh%ng nam 70 c&a thê k' XX. Nó không ch( nh h )ng dên s$ phát trien kinh tê - xã hoi c&a các quôc gia mà còn góp phân tích c$c vào tiên trình phát trien c&a nhân lo i. Theo thông kê, sô l ng ng i dùng internet t i Viet Nam có tôc do tang tr )ng rât nhanh trong hơn 10 nam qua, t, 200.000 ng i (2000) lên dên gân 41 trieu ng i (2014), d a Viet Nam tr) thành mot trong 20 n c có sô ng i dùng m ng Internet nhiêu nhât thê gi ivi
dc.language.isovivi
dc.subjectLựa chọnvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh TP. Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat LV - Nguyen Thi Hong Hai.pdf240.63 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van - Nguyen Thi Hong Hai.pdf2.86 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.