Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30445
Title: Chính sách marketing của công ty TNHH một thành viên dược TW3
Authors: Lê, Bình Phương
Advisor: PGS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Marketing;Chính sách
Issue Date: 2016
Abstract: Trong thập niên qua, nền kinh tế Việt Nam đã thay đổi một cách mạnh mẽ dưới sức ép của toàn cầu hóa, sự phát triển vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của các thị trường mới. Điều này tạo ra không ít cơ hội cũng như vô vàng những thử thách đối với các doanh nghiệp. Như chúng ta đã biết, đại đa số các doanh nghiệp Việt Nam thành công cho đến ngày nay phát triển và trưởng thành từ một bối cảnh thị trường rất đặt thù của tình hình kinh tế và chính trị Việt Nam. Nhưng những thuận lợi của giai đoạn đầu phát triển của nền kinh tế đã dần dần mất đi. Thay vào đó là sự cạnh tranh khốc liệt, là nhu cầu ngày càng cao, càng phức tạp hơn của người tiêu dùng. Chính vì thế, doanh nghiệp bên cạnh việc làm ra sản phẩm còn phải thuyết phục, chứng minh cho người tiêu dùng thấy
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN LE BINH PHUONG.pdf707.82 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN LE BINH PHUONG.pdf1.6 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.