Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh-
dc.date.accessioned2016-04-29T03:44:09Z-
dc.date.available2016-04-29T03:44:09Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation89Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30441-
dc.description.abstract-Xác định các thành phần cấu thành chất lượng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng. -Khảo sát sự cảm nhận của hành khách về các thành phần cấu thành chất lượng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng thông qua phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi và điều tra qua mạng Internet. -Phân tích dữ liệu, bình luận và đưa ra các kiến nghị nhằm cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ. Sân bay Đà Nẵng cần có những giải pháp gì để nâng cao mức độ hài lòng của hành khách đi qua nhà ga quốc tế?vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương 2 : Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSân bay quốc tế Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tomtatluanvan.pdfTóm tắt396.14 kBAdobe PDF Sign in to read
LV_NGUYENTHIQUYNH.pdfToàn văn1.63 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.