Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thiện Tâm-
dc.date.accessioned2016-04-29T03:30:58Z-
dc.date.available2016-04-29T03:30:58Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30435-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, tạo dựng được lợi thế cạnh tranh đã khó, duy trì lợi thế cạnh tranh lâu dài lại còn khó hơn nhiều. Do đó ngày càng nhiều công ty nhận thấy rằng để kinh doanh thành công, không chỉ cần cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn đối thủ cạnh tranh mà còn phải làm cho chúng có mặt ở đúng địa điểm, thời gian và theo phương thức mà người tiêu dùng mong muốn với mức chi phí thấp nhất. Đây chính là chức năng phân phối của Marketing. Chức năng này được thực hiện thông qua mạng lưới kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp. Các kênh phân phối tạo nên lợi thế cạnh tranh phân biệt giữa các doanh nghiệp. Việc tổ chức và quản trị kênh phân phối hiệu quả có thể mang lại lợi thế cạnh tranh dài hạn cho doanh nghiệp. Một kênh phân phối có hiệu quả sẽ giúp cho khách hàng được thuận lợi trong việc mua sắm và tăng doanh thu cũng như lợi nhuận cho các trung gian phân phối và doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectHoàn thiệnvi
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối tại công ty TNHH MTV dược TW 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT NGUYEN THIEN TAM.pdf563.32 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN NGUYEN THIEN TAM.pdf868.25 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.