Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2016-04-29T03:21:09Z-
dc.date.available2016-04-29T03:21:09Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30432-
dc.description.abstractThị trường ngân hàng ở Việt Nam hiện nay đang phát triển sôi động và hầu hết các ngân hàng đều ý thức được tiềm năng to lớn của thị trường thẻ đặc biệt là thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM), các ngân hàng từng bước xâm nhập, hoàn thiện và mở rộng các dịch vụ cung ứng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.Đặc biệt hiện nay tình hình cạnh tranh của các hệ thống ngân hàng ngày càng khốc liệt thì sự hài lòng của khách hàng càng là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của ngân hàng. Vì thế, trong việc chạy đua cung cấp dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng, các nhà quản trị của Ngân hàng đã và đang thực hiện chiến lược để đem đến cho khách hàng sự hài lòng và sự thoải mãn khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat.pdf393.48 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf1.6 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.