Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Sơn-
dc.date.accessioned2016-04-29T03:10:15Z-
dc.date.available2016-04-29T03:10:15Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30428-
dc.description.abstractVi t N m t h qu t nh gi l m t trong nh ng qu gi th tr ng n l h p n nh t gi i o n 2013-2015 với quy mô ân s lớn với trên 90 tri u ng i. Ng nh n l Vi t N m l th tr ng ự o ph t triển m nh mẽ trong nh ng năm tới,t ng gi tr n l ự ki n năm 2015 t 95,371 tri u USD v t ng ỡng 122,414 tri u USD trong năm 2018. Theo s li u th ng kê mới nh t, o nh nghi p n l ngo i ã hi m tới 50% th phần, so với 25% ủ các o nh nghi p trong n ớ , th phần òn l i nh ho hơn 8.500 h kiểu ũ v ử h ng ân sinh…vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titleẢnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart- chi nhánh Kom Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf585.81 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf3.38 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.