Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30428
Title: Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart- chi nhánh Kom Tum
Authors: Nguyễn, Đình Sơn
Advisor: TS Đường, Thị Liên Hà
Keywords: Khách hàng;Dịch vụ
Issue Date: 2016
Abstract: Vi t N m t h qu t nh gi l m t trong nh ng qu gi th tr ng n l h p n nh t gi i o n 2013-2015 với quy mô ân s lớn với trên 90 tri u ng i. Ng nh n l Vi t N m l th tr ng ự o ph t triển m nh mẽ trong nh ng năm tới,t ng gi tr n l ự ki n năm 2015 t 95,371 tri u USD v t ng ỡng 122,414 tri u USD trong năm 2018. Theo s li u th ng kê mới nh t, o nh nghi p n l ngo i ã hi m tới 50% th phần, so với 25% ủ các o nh nghi p trong n ớ , th phần òn l i nh ho hơn 8.500 h kiểu ũ v ử h ng ân sinh…
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf585.81 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf3.38 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.