Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Quang Trí-
dc.contributor.authorPhan, Minh Tú-
dc.date.accessioned2016-04-29T01:26:48Z-
dc.date.available2016-04-29T01:26:48Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation90Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30413-
dc.description.abstract- Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mà Agribank KonTum cung cấp. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mà Agribank KonTum cung cấp. - Kiểm nghiệm sự khác biệt về mức độ hài lòng của khách hàng với các đặc điểm thời gian sử dụng dịch vụ, số lượng ngân hàng khách hàng giao dịch.vi
dc.description.tableofcontents− Phần ở đầu: Giới thiệu đề tài nghiên cứu − Chương 1: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận − Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu − Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận − Chương 4: Kết luận và đề xuấtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon Tumvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt511.58 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn1.67 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.