Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30413
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon Tum
Authors: Phan, Minh Tú
Advisor: TS. Võ, Quang Trí
Keywords: Khách hàng;Sự hài lòng;Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kon Tum
Issue Date: 2016
Publisher: Trường ĐHKT - ĐHĐN
Citation: 90Tr
Abstract: - Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mà Agribank KonTum cung cấp. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mà Agribank KonTum cung cấp. - Kiểm nghiệm sự khác biệt về mức độ hài lòng của khách hàng với các đặc điểm thời gian sử dụng dịch vụ, số lượng ngân hàng khách hàng giao dịch.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt511.58 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdfToàn văn1.67 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.