Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2016-04-28T09:31:38Z-
dc.date.available2016-04-28T09:31:38Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation96Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30379-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về marketing. - Phân tích thực trạng về sản xuất và tiêu thụ sản phẩm cà phê công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà. - Đề xuất giải pháp marketing mang tính chiến lược phù hợp với đặc thù của sản phẩm Cà phê của công ty XNK Cà phê Đăk Hà.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Một số vấn đề lý luận về Marketing và chính sách Marketing. - Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing của công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà. - Chương 3: Giải pháp Marketing cho sản phẩm cà phê của công ty XNK Cà phê Đăk Hà.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCà phêvi
dc.subjectCà phê Đăk Hàvi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm cà phê Đăk Hàvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat.pdfTóm tắt322.43 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn828.01 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.