Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30342
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Sơn Hải-
dc.date.accessioned2016-04-27T04:08:42Z-
dc.date.available2016-04-27T04:08:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation86Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30342-
dc.description.abstract- Xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk. - Trên cơ sở mô hình nghiên cứu, đánh giá, xác định mức độ hài lòng của khách hàng. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectTỉnh Đăk Lăkvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính tại cục thuế Tỉnh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOMTAT.pdfTóm tắt385.96 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdfToàn văn2.08 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.