Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30342
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính tại cục thuế Tỉnh Đăk Lăk
Authors: Nguyễn, Thị Sơn Hải
Advisor: GS.TS. Trương, Bá Thanh
Keywords: Khách hàng;Sự hài lòng;Tỉnh Đăk Lăk
Issue Date: 2016
Publisher: Trường ĐHKT - ĐHĐN
Citation: 86Tr.
Abstract: - Xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk. - Trên cơ sở mô hình nghiên cứu, đánh giá, xác định mức độ hài lòng của khách hàng. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOMTAT.pdfTóm tắt385.96 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdfToàn văn2.08 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.