Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Thiện Minh-
dc.date.accessioned2016-04-27T01:57:48Z-
dc.date.available2016-04-27T01:57:48Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.citation94Tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30330-
dc.description.abstract- Hệ thống cơ sở lý luận, lý thuyết về thương hiệu và phát triển thương hiệu, các chính sách marketing để từ đó rút ra được vẫn đề cốt lõi phát triển thương hiệu sản phẩm đã có trên thị trường. - Đề tài là sự đánh giá công tác xây dựng và phát triển thương hiệu Mêhycô trong thời gian qua. Qua đó, xác định mối tương quan giữa thương hiệu và doanh thu ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô. - Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Mêhycô trở thành thương hiệu mạnh trên thương trường trong tương lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô tại Công ty TNHH MTV TM-DV Mêhycô Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô tại công ty TNHH MTV TM-DV Mêhycô.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT - ĐHĐNvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCà phêvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Mêhycôvi
dc.titlePhát triển thương hiệu cà phê Mêhycô của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Mêhycôvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Du lịch (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt534.2 kBAdobe PDF Sign in to read
luan van.pdfToàn văn1.38 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.