Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29906
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2016-04-14T07:11:23Z-
dc.date.available2016-04-14T07:11:23Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29906-
dc.description.abstractĐể tồn tại và phát triển theo cơ chế thị trường, môi trường cạnh tranh gay gắt thì mỗi Doanh nghiệp luôn phải không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Đảm bảo được điều đó, trong sản xuất kinh doanh các Doanh nghiệp phải thỏa mãn tối đa nhu cầu về hàng hóa – dịch vụ của xã hội trong giới hạn cho phép của các nguồn lực hiện có và thu được nhiều lợi nhuận nhất, đem lại hiệu quả kinh tế xã hội cao nhất. Hiệu quả kinh doanh là mối quan hệ so sánh giữa kết quả đạt được trong quá trình sản xuất kinh doanh với chi phí bỏ ra để đạt được kết quả đó, nó cũng phản ánh trình độ sử dụng các nguồn lực đầu vào của các Doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectChứng khoánvi
dc.subjectHiệu quảvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tác động đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành xây dựng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf367.67 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf8.51 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.