Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29878
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLương, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2016-04-13T08:54:46Z-
dc.date.available2016-04-13T08:54:46Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29878-
dc.description.abstractBắt đầu được triển khai từ năm 2009, qua hơn 6 năm, công nghệ 3G cho mạng di động tại Việt Nam đã có nhiều bước tiến, đem lại doanh thu lớn cho các nhà mạng. Tuy nhiên, các dịch vụ GTGT 3G vẫn chưa phát huy được hết các lợi thế của mình. Công ty Thông tin di động VMS MobiFone - nay là Tổng Công ty Viễn thông MobiFone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ GTGT 3G hàng đầu tại Việt Nam, tuy nhiên doanh thu và lợi nhuận của các dịch vụ này vẫn chưa tương xứng với chi phí đầu tư. Để giải quyết vấn đề này, ngoài việc tập trung đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng cho công nghệ 3G thì việc phát triển hoạt động marketing dịch vụ tác động vào thị trường mục tiêu càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Câu hỏi được đặt ra là: Hoạt động Marketing cho các dịch vụ GTGT 3G của Công ty hiện nay đang có những hạn chế nào và cần những giải pháp để khắc phục ra sao?vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subject3Gvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền công nghệ 3G của công ty thông tin di động VMS MOBIFONEvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT-luong thi thuy linh.pdf377.73 kBAdobe PDF Sign in to read
LV - Thùy Linh - Marketing GTGT 3G 160123.pdf1.44 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.