Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Hoàng, Tùng-
dc.contributor.authorLê, Anh Minh-
dc.date.accessioned2016-04-13T03:33:34Z-
dc.date.available2016-04-13T03:33:34Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29846-
dc.description.abstractHoạt động của ngân hàng thương mại được xem như là huyết mạch của nền kinh tế. Nền kinh tế có phát triển thuận lợi và mạnh mẽ được hay không chính bởi một phần ảnh hưởng lớn từ hoạt động của các ngân hàng. Mà trong đó, hoạt động kinh doanh tín dụng đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng như mối quan hệ kinh tế giữa ngân hàng với các doanh nghiệp. Để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng nói chung và hoạt động kinh doanh tín dụng nói riêng thì việc hoàn thiện, phát triển các công cụ hỗ trợ cho hoạt động quản trị tín dụng và quản trị rủi ro tín dụng là thật sự cần thiết và cấp thiết.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXếp hạngvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf567.46 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf1.88 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.