Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorVăn, Công Chính-
dc.date.accessioned2016-04-13T03:25:00Z-
dc.date.available2016-04-13T03:25:00Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29843-
dc.description.abstractHầu hết các doanh nghiệp nước ngoài công tác sản xuất kinh doanh luôn mang lại hiệu quả, bởi vì họ xây dựng một kế hoạch đủ rộng và xa. Bảng kế hoạch, hoạch định của họ luôn chuẩn bị kỹ càng,khoa học nên họ luôn đối phó nhanh và tối ưu đối với sự thay đổi của môi trường bên trong lẫn bên ngoài. Sự thâm nhập của các doanh nghiệp nước ngoài sẽ làm môi trường cạnh tranh gay gắt hơn ngay tại thị trường nội địa.. Nhưng Ở Việt Nam việc lập kế hoạch là việc ít được chú trọng, các doanh nghiệp Việt Nam chỉ chú trọng vào khâu bán hàng, việc sản xuất phụ thuộc vào các đơn hàng mà doanh nghiệp kiếm được. Một kế hoạch tổng hợp tốt sẽ giúp doanh nghiêp giảm gánh nặng chi phí về tồn kho, nhân lực.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKế hoạchvi
dc.subjectSản xuấtvi
dc.titleLập kế hoạch tổng hợp cho bộ phận sản xuất tại nhà máy bia Việt Nam (VBL) Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tóm tắt chinh.pdf641.51 kBAdobe PDF Sign in to read
LV- van cong chinh.pdf1.29 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.