Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Đức Tín-
dc.date.accessioned2016-04-12T07:50:51Z-
dc.date.available2016-04-12T07:50:51Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29816-
dc.description.abstractLà một ngành kinh tế tổng hợp, du lịch đã và đang có những đóng góp to lớn và quan trọng vào tăng trƣởng kinh tế, xoá đói, giảm ngh o, đảm bảo an sinh xã hội, bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá, bảo vệ môi trƣờng và giữ vững an ninh, quốc ph ng; góp phần tăng cƣờng tình hữu nghị với các nƣớc trên thế giới.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.titleGiải pháp truyền thông marketing cho khu du lịch sinh thái Măng Đen Tỉnh Kom Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat'.pdf498.28 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf2.7 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.