Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29568
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorBùi, Thị Trâm Oanh-
dc.date.accessioned2016-03-30T03:54:36Z-
dc.date.available2016-03-30T03:54:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29568-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội thị trường nước khoáng, nước uống đóng chai Việt Nam hiện nay hết sức sôi động với mức tăng trưởng bình quân khá cao khoảng 26%/ năm và chiếm tỷ trọng 22% năm. Sự hấp dẫn của thị trường đã thu hút doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, làm cho thị trường cạnh tranh ngày càng khóc liệt hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectChiển lượcvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleChiến lược kinh doanh sản phẩm nước uống đóng chai của công ty TNHH nước uống tinh khiết Sài Gònvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf561.61 kBAdobe PDF Sign in to read
luan van.pdf1.47 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.