Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29548
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorDương, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2016-03-30T02:47:14Z-
dc.date.available2016-03-30T02:47:14Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29548-
dc.description.abstractHiện nay các cơ quan hành chính nhà nước nói chung, cơ quan thuế nói riêng đang nỗ lực đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính thuế, nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của Doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế tại chi cục thuế Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdf1.31 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf288.8 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.