Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29526
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng đối với các sản phẩm sữa của công ty ABBOTT tại Đà Nẵng
Authors: Nguyễn , Phúc Anh Thư
Advisor: GS.TS Trương, Bá Thanh
Keywords: Thương hiệu;Sữa
Issue Date: 2016
Abstract: Từ khi ra đời và phát triển, khái niệm thƣơng hiệu cũng đựơc thay đổi cho phù hợp với sự phát triển của ngành marketing. Cũng vì vậy mà hình thành nhiều quan điểm về thƣơng hiệu và đƣợc phân chia thành hai quan điểm chính. Quan điểm truyền thống về thƣơng hiệu, theo hiệp hội Marketing Hoa kỳ thì cho rằng: "Thƣơng hiệu là một cái tên, một biểu tƣợng ký hiệu, kiểu dáng hay sự phối hợp các yếu tố trên nhằm mục đích để nhận dạng sản phẩm hay dịch vụ của một nhà sản xuất và phân biệt với thƣơng hiệu của đối thủ cạnh tranh". Với quan điểm này, thƣơng hiệu đƣợc hiểu nhƣ một thành phần của sản phẩm và chức năng chính là dùng để phân biệt sản phẩm của mình rời sản phẩm cạnh tranh cùng loại
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOMTATTHU-saubaove.pdf411.33 kBAdobe PDF Sign in to read
LUANVANTHU -saubaove.pdf1.55 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.